In uv tranh dán tường tại Biên Hòa
Chức năng bình luận bị tắt ở In uv tranh dán tường tại Biên Hòa

In uv tranh dán tường chuyên nghiệp tại Biên Hòa

Trong nhiều năm trở lại đây, công nghệ in uv tranh dán tường rất được lòng người tiêu dùng với mục đích trang trí nội thất, không gian sống của mình trở nên mới mẻ và tràn đầy sức sống hơn.

[easingslider id=”170″]

1. In uv tranh dán tường trong đời sống

Tranh dán tường in UV đẹp là phương pháp in hoa văn, hình ảnh lên trên phôi trắng của giấy dán tường bằng công nghệ in UV. Phương pháp này giúp cho khách hàng có thể tự do lựa chọn hình ảnh, hoa văn theo sở thích và chất lượng giấy dán tường tùy theo nhu cầu sử dụng.

Trước đây, việc sử dụng tranh dán tường thường dành cho các nhà hàng, quán ăn sang trọng. Nhưng với mức thu nhập trung bình ngày càng tăng cao. Cộng thêm chi phí sản xuất tranh dán tường ngày càng rẻ. Khiến cho nhu cầu trang trí nhà cửa, nội thất đẹp và độc đáo bằng giấy dán tường ngày càng gia tăng.

Tranh dán tường in UV hay UV bóng nhập khẩu là những sản phẩm nội thất rất tuyệt vời để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Tuy nhiên ,công nghệ sản xuất tranh dán tường vẫn tiếp tục phát triển không ngừng và cho ra những sản phẩm ngày một cao cấp hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn nữa .

2. Ưu điểm của in uv tranh dán tường so với in thường

Có thể in khổ lớn

Nó có thể in được tranh dán tường khổ lớn lên đến 3m.

Dù bạn có nhu cầu dán tranh kín 1 bức tường cũng không cần phải ghép tranh từ các mảnh nhỏ như các công nghệ cũ nữa. Chỉ 1 lần dán là xong. Tranh dán tường khổ lớn sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo không tỳ vết, không có hiện tượng bị lộ các vệt ghép nối như các loại tranh thông thường.

Độ bền tranh cao hơn hẳn thông thường

Sử dụng công nghệ in UV, tranh có độ bền màu cực cao. Tranh dán tường khổ lớn in UV có khả năng chống nước, chống nắng, chống xâm thực cực tốt nên độ bền của nó rất cao. Nếu treo trong nhà tranh có thể đạt độ bền màu tốt lên đến 10 – 15 năm.

Trong thời gian sử dụng nếu tranh bị bụi bẩn bạn chỉ cần sử dụng khăn sạch, mềm lau, vệ sinh tranh để nó luôn đẹp như mới.

Mẫu mã đẹp, đa dạng, hình ảnh sắc nét

Công nghệ in tranh kỹ thuật số UV sử dụng loại mực UV đặc biệt nên lên màu cực đẹp, cực tươi và rõ nét, có độ bóng nhất định. Bạn chọn mẫu như thế nào, tranh in ra đẹp đúng như vậy kể cả màu sắc và sắc thái.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được Khảo sát – Tư vấn – Thiết kế miễn phí
– ☎ Phone: 0937231583
– Zalo/Facebook/Viber/Skyper: 0937231583
– Email: 
vietsonnguyen.ltd@gmail.com

0

TOP

X